Sunday, August 11, 2013

Fifty Shades of ABCs

Came across this ABC questionnaire from different blogs. I know, the trend has already fizzled but that doesn't stop me to join in the fun. :)


A. Attached or Single?

Attached. Hehe.

B. Bestfriends

Namely: Darren, Joyce, Arlo, Talyn, Jonna, Shiela, Lea, and Riss. Though, these names won't mean anything to you so that's kind of a waste. Haha.

C. Cake or Pie

Pie! Paborito ko po ang egg pie. Sobra. 


Image source: http://afbeercan.typepad.com/photos/uncategorized/2007/05/25/custardtart1.jpg


D. Day of Choice

Friday!

E. Essential Items

Phone, face powder, oil control sheets, baby cologne, wet tissues, at payong.


Image source: http://3.bp.blogspot.com/-As4yKTPwALo/UZrAJUcx_2I/AAAAAAAALyg/lEwOwkpfdXM/s320/DSC_0097.JPG

F. Favorite Color

A tie between green and yellow. Violet seems to be getting my attention as well.

G. Gummibears or Worms

None. Di po ako mahilig sa malalambot na bagay! Hahah! Naweiweirdo-han lang ako kapag kumakain ako ng ganun. 

H. Hometown

Laguna! 

I. Indulgence.

Chocolates, egg pie, buko shake, at ginataang hipon.


Image source: http://images.fanpop.com/images/image_uploads/Toblerone-chocolate-522042_800_418.jpg

J. January or July

July. 

K. Kids

I really like kids but I don't think the kids like me back. Haha!



Image source: http://manzine.org/wp-content/uploads/children-cartoon.gif

L. Life isn't complete without...

Books! I'm a self professed bibliophile and sapiosexual.

M. Marriage date.

In the future. I hope.

N. Number of brothers and sisters

I have one brother who I suspect to be in the closet as well and a sister who might become a lesbian.

O. Orange or Apples

Apples!

P. Phobias

Dogs (except those I own) and heights. Feeling ko kapag nasa mataas na lugar ako at tumingin ako sa baba e parang gusto kong tumalon para lang malaman feeling na tumalon sa mataas na lugar. Ang weird no?

Q. Quotes

 
Image source: http://i1112.photobucket.com/albums/k488/sqacct7/Topic%20Photos/Section%20L/longdistancerelationshipquotes.jpg 

R. Reason to smile

Him. Sorry, inlab lang po. 

S. Season of Choice

Rainy days pero ayoko nung tipong babaha na. There's something with water that I love. 

T. Tag 5 People

I have no idea how to tag people in blogger. 

U. Unknown facts about me.

I always see myself as ugly. I don't know. Pero nasanay na kasi akong sinasabihan ng pangit ng mga kamaganak ko though sabi naman ng iba hindi. Haha. Mataas lang siguro standards ng relatives ko.

V. Vegetable

Brocolli! Yum!


W. Worst habit

Magngatngat ng kuko. Pero controlled ko na. 

X. Xray or UltraSound

Xray.

Y. Your favorite food

Ginataang hipon.

Image source: http://cf.restaurantimages.menuism.com/dKKir29pSr3OU5aby-cZK8-ginataang-hipon-gerrys-grill-640x480.jpg


Z. Zodiac Sign

Leo. 

6 comments:

  1. Fun game! Takot din ako sa heights, you already know we both love books. Gaano katagal na kayo ng asawa??

    ReplyDelete
  2. "Phone, face powder, oil control sheets, baby cologne, wet tissues, at payong."

    - Ang vain mo siguro

    ReplyDelete
    Replies
    1. Di naman. Conscious lang. Db ang vain is excessive love for oneself? Ako naman feeling ko ang pangit ko kaya gumagawa na lang ako ng paraan to at least look presentable. Psychological response na ata ito based sa sagot ko sa letter U.

      Delete
  3. I love yellow more than violet heheeeh lahat halos ng damit ko yellow hahah

    ReplyDelete